• ภาษาไทย
    • English

ยกระดับขีดความสามารถ สู่อุตสาหกรรม 4.0

ยกระดับขีดความสามารถ สู่อุตสาหกรรม 4.0
.
ที่ห้องประชุมกัลปพฤษ์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จัดโครงการยกระดับขีดความสามารถคณาจารย์สู่ความเป็นเลิศทางสอนและการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอุตสาหกรรม 4.0
ในหัวข้อ “Project-Based and Problem-Based Learning” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 พฤษภาคม 2566 ภายใต้ “Reinforcing Non-University Sector at the Tertiary
Level in Engineering and Technology to Support Thailand Sustainable Smart Industry - ReCap 4.0” สนับสนุนโดย Erasmus+ Capacity Building Project
เกิดจากความร่วมมือของ 8 มหาวิทยาลัยในประเทศไทย และประเทศในทวีปยุโรป โดยมีรศ.สุรสิทธิ์ ระวังวงศ์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ เป็นประธานเปิดโครงการ
และผศ.ธยา ภิรมย์ รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย กล่าวรายงาน
.
ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผศ.ดร.ฐิติพงศ์ จำรัส มหาวิทยาลัยขอนแก่น ผศ.ดร.ตวงยศ สุภีกิตย์ มหาวิทยาลัยมหิดล ดร.นพกร ภู่ระย้า มหาวิทยาลัยมหิดล
และดร.สุริยา จิรสถิตสิน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นวิทยากรบรรยายภายในโครงการ เพื่อให้ผู้สอนสามารถนำการเรียนรู้แบบโครงงานและปัญหาเป็นฐานมาใช้ในการสอนอย่างเป็นระบบ
และสามารถจัดการเรียนรู้ร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้การเรียนรู้แบบโครงงานและปัญหาเป็นฐาน และยกระดับขีดความสามารถของอาจารย์ซึ่งเป็นรากฐานหลักของประเทศสู่ความยั่งยืน...//

Error | คณะวิศวกรรมศาสตร์ @RMUTSV

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.