• ภาษาไทย
    • English

มทร.ศรีวิชัย เจ้าภาพจัดโครงการเสริมพลังผู้นำชุมชนผลิตไฟฟ้าจากพลังงานสะอาด พื้นที่ภาคใต้

มทร.ศรีวิชัย เจ้าภาพจัดโครงการเสริมพลังผู้นำชุมชนผลิตไฟฟ้าจากพลังงานสะอาด พื้นที่ภาคใต้
คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ศรีวิชัย ร่วมกับ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ธัญบุรี จัดโครงการเสริมพลังผู้นำชุมชนผลิตไฟฟ้า
จากพลังงานสะอาดระหว่างวันที่ 20-22 เมษายน 2565 ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนพัฒนาไฟฟ้า สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน พ.ศ.2563
.
วันนี้ (20 เม.ย.65) ที่ ห้องประชุมศรีวิศว คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ศรีวิชัย นางสุรียพรรณ ณ สงขลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมโครงการเสริมพลังงานผู้นำชุมชนผลิตไฟฟ้าจากพลังงานสะอาด พื้นที่ภาคใต้ โดยมีผศ.สุเทพ ชูกลิ่น รองอธิการบดีฯ รศ.จรูญ เจริญเนตรกุล คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ รศ.ดร.จารุวัฒน์ เจริญจิต รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย อ.วิทยา ศิริคุณ รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา และรศ.ดร.บุญยัง ปลั่งกลาง ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ร่วมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และผู้เข้าร่วมอบรม
.
โดยโครงการเสริมพลังผู้นำชุมชนผลิตไฟฟ้าจากพลังงานสะอาด พื้นที่ภาคใต้ ซึ่งมีตัวแทนจากหน่วยงานในจังหวัดสงขลา และจากจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมการอบรมสัมมนา และมีการสาธิตชุดฝึกปฏิบัติโซลาร์รูฟท็อป โซลาร์ปั๊ม ในการใช้ประโยชน์จากพลังงานจากแสงอาทิตย์ เพื่อเป็นการพัฒนาบุคลากรในการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานสะอาดให้กับตัวแทนชุมชนองค์กรปกครองท้องถิ่น อีกทั้งยังเป็นการสร้างเครือข่ายในการต่อยอดและขยายผลให้มีการใช้พลังงานสะอาดมาใช้ในการผลิตไฟฟ้าอย่างยั่งยืนในอนาคตต่อไป

Error | คณะวิศวกรรมศาสตร์ @RMUTSV

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.