• ภาษาไทย
    • English

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ศรีวิชัย ส่งมอบโครงการ การพัฒนาต้นแบบจุดเช็คอิน ตำบลบ่อดาน จังหวัดสงขลา

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ศรีวิชัย ร่วมพิธีเปิดโครงการ การพัฒนาต้นแบบจุดเช็คอิน ตำบลบ่อดาน จากกิจกรรมการสร้างและพัฒนา Creative Economy (การยกระดับสินค้าการท่องเที่ยว)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย จังหวัดสงขลา ภายใต้โครงการมหาวิทยาลัยสู่ตำบล สร้างรากแก้วให้ประเทศ งบประมาณปี 2564 ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อดาน
จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นการส่งมอบจุดเช็คอินแหล่งท่องเที่ยว ตำบลบ่อดาน จังหวัดสงขลา โดยมีรองศาตราจารย์ ดร.จารุวัฒน์ เจริญจิต รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย เป็นประธานในพิธี
และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อดาน เป็นผู้แทนรับมอบโครงการฯ
.
โครงการการ การพัฒนาต้นแบบจุดเช็คอิน ตำบลบ่อดาน จากกิจกรรมการสร้างและพัฒน Creative Economy (การยกระดับสินค้าการท่องเที่ยว)
โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สหพงศ์ สมวงศ์ และผู้ร่วมโครงการ เป็นผู้ดำเนินการจัดทำโครงการดังกล่าว เพื่อเป็นการยกระดับการท่องเที่ยว
สร้างจุดเช็คอินให้กับนักท่องเที่ยวได้ร่วมกันถ่ายภาพ ณ จุดเช็คอินตำบลบ่อดานจังหวัดสงขลา
.
คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ศรีวิชัย ร่วมมือกับองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อดาน จังหวัดสงขลา ในการหารือเสนอแนวทางการพัฒนาและยกระดับการท่องเที่ยวสู่ชุมชนท่องเที่ยว
ก่อให้เกิดการสร้างจุดเช็คอินถ่ายภาพ เพื่อให้เกิดการเผยแพร่และส่งผลให้เกิดการสร้างรายได้ภายในชุมชนตำบลบ่อดาน จังหวัดสงขลาอย่างยั่งยืน

Error | คณะวิศวกรรมศาสตร์ @RMUTSV

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.