• ภาษาไทย
    • English

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ศรีวิชัย ส่งมอบโมเดลจุดเช็คอินหาดแสนสุข ต.บ่อแดง แก่ อบต.บ่อแดง จ.สงขลา

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ศรีวิชัย ร่วมพิธีเปิดโครงการการพัฒนาแบนด์ให้จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว ณ หาดแสนสุข ตำบลบ่อแดง จังหวัดสงขลา
เป็นการสร้างและพัฒนา Creative Economy (การยกระดับการท่องเที่ยว) โดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ซึ่งเป็นการส่งมอบโมเดลจุดเช็คอินหาดแสนสุข
ตำบลบ่อแดง จังหวัดสงขลา ภายใต้โครงการมหาวิทยาลัยสู่ตำบล สร้างรากแก้วให้ประเทศ งบประมานประจำปี 2564 ดำเนินการร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อแดง
จังหวัดสงขลา โดยมีรองศาตราจารย์ ดร.จารุวัฒน์ เจริญจิต รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย เป็นประธานในพิธี และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อแดง เป็นผู้แทนรับมอบโครงการฯ
โครงการการพัฒนาแบนด์ให้จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว ณ หาดแสนสุข ตำบลบ่อแดง จังหวัดสงขลา โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฐานวิทย์ แนมใส
และอาจารย์ธีระวัฒน์ เพชรดี อาจารย์ประจำสาขาวิศวกรรมเครื่องกล และผู้ร่วมโครงการ เป็นผู้ดำเนินการจัดทำโครงการดังกล่าว เพื่อเป็นการยกระดับการท่องเที่ยว
สร้างจุดเช็คอินให้กับนักท่องเที่ยวได้ร่วมกันถ่ายภาพ ณ จุดเช็คอินหาดแสนสุข ตำบลบ่อแดง จังหวัดสงขลา
คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ศรีวิชัย ร่วมมือกับองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อแดง จังหวัดสงขลา ในการหารือเสนอแนวทางการพัฒนาและยกระดับการท่องเที่ยวสู่ชุมชนท่องเที่ยว
ก่อให้เกิดการสร้างจุดเช็คอิน ณ หาดแสนสุข เพื่อให้เกิดการเผยแพร่และส่งผลให้เกิดการสร้างรายได้ภายในชุมชนตำบลบ่อแดง จังหวัดสงขลาอย่างยั่งยืน

Error | คณะวิศวกรรมศาสตร์ @RMUTSV

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.