• ภาษาไทย
    • English

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านวิชาการระหว่าง คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย และ บริษัท เอส.เอ็ม.ซี.(ประเทศไทย) จำกัด

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านวิชาการระหว่าง คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย และ บริษัท เอส.เอ็ม.ซี.(ประเทศไทย) จำกัด
วันนี้ (28 ต.ค.64) รองศาตราจารย์จรูญ เจริญเนตรกุล คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ และนายสมชาติ สุขสุวรรณ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เอส.เอ็ม.ซี.(ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านวิชาการ (MOA) ร่วมมือในการพัฒนาด้านเทคโนโลยีนิวเมติกส์ ให้ก่อประโยชน์แก่อุตสาหกรรม เพื่อพัฒนาสู่มาตรฐานสากลและสนับสนุนพันธกิจของมหาวิทยาลัยฯ และผู้ประกอบการ รวมไปถึงการจัดฝึกอบรมสัมมนาให้แก่บุคลากร และนักศึกษาของคณะวิศวกรรมศาสตร์
ทั้งนี้ โดยมีรองศาตราจารย์ ดร.จารุวัฒน์ เจริญจิต รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย และ นางอุทัยทิพย์ จิตรมั่นธรรม หัวหน้าสำนักงานคณบดี ร่วมลงนามเป็นพยานในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือฯ นอกจากนี้ยังมีอาจารย์หัวหน้าสาขาวิชาทั้ง 5 สาขาให้เกียรติเข้าร่วมเป็นสักขีพยานลงนามในครั้งนี้
บันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านวิชาการระหว่าง คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย และ บริษัท เอส.เอ็ม.ซี(ประเทศไทย) จำกัด เป็นการร่วมมือในการใช้ทรัพยากรของทั้งสองฝ่าย ทั้งในด้านเครื่องมือ อุปกรณ์ สถานที่ บุคลากร และส่วนอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนพันธกิจของมหาวิทยาลัยฯ และผู้ประกอบการอย่างมีประสิทธิผล
รวมไปถึงการจัดทำโครงการวิชาการ วิจัย และพัฒนารวมกับบริการวิชาการ เทคโนโลยีนิวเมติกส์ ให้ก่อประโยชน์แก่อุตสาหกรรม และนำนวัตกรรมเข้าสู่การใช้ประโยชน์ และการจัดฝึกอบรมสัมมนาให้แก่บุคลากรและนักศึกษาของคณะวิศวกรรมศาสตร์ และผู้สนใจทั่วไปอีกด้วย

Error | คณะวิศวกรรมศาสตร์ @RMUTSV

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.