• ภาษาไทย
    • English

วิศวกรรมเครื่องนุ่งห่ม จัดโครงการสัมมนางานภาคอุตสาหกรรมสิ่งทอของนักศึกษาและบุคลากร

วิศวกรรมเครื่องนุ่งห่ม จัดโครงการสัมมนางานภาคอุตสาหกรรมสิ่งทอของนักศึกษาและบุคลากร เพื่อเรียนรู้กระบวนการทำงานของโรงงานที่เยี่ยมชมในรูปแบบออนไลน์
วันนี้(26 ส.ค.64) หลักสูตรสาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องนุ่งห่ม จัดโครงการสัมมนางานภาคอุตสาหกรรมสิ่งทอของนักศึกษาและบุคลาการ ระหว่างวันที่ 26-27 สิงหาคม 2564
ผ่านระบบออนไลน์Zoom meeting ซึ่งมีคณาจารย์ และนักศึกษาสาขาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ เข้าร่วมโครงการสัมมนางานอุตสาหกรรมสิ่งทอ
โดยมีรองศาตราจารย์ ดร.จารุวัฒน์ เจริญจิต รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย กล่าวเปิดโครงการฯ
ทั้งนี้กิจกรรมภายในโครงการสัมมนางานภาคอุตสาหกรรมสิ่งทอของนักศึกษาและบุคลาการ มีการบรรยายให้ความรู้ในด้านกระบวนการปั่นด้าย กระบวนการผลิตสินค้า
กระบวนการเครื่องนุ่งห่ม และกระบวนการเย็บในงานอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม โดยมีคุณสุพัฒ เจริญ หัวหน้าฝ่ายผลิตโรงงานปั่นด้าย จากบริษัทพิพัฒธนกิจเท็กไทล์ จำกัด
คุณนภากร รัตนโสภา ฝ่ายวิศวกรรมการผลิต จากบริษัท ฟิวเจอร์การ์เม้นท์ จำกัด และคุณปิยวดี สุขโสภณ วิศวกรวางแผนและควบคุมการผลิต จากบริษัท โอเรียลตอลการ์เม้นท์ จำกัด
รวมเป็นวิทยาการในโครงการสัมมนางานภาคอุตสาหกรรมสิ่งทอของนักศึกษาและบุคลากร
อีกทั้งยังเป็นการศึกษาดูงานจากสถานที่จริง ส่งเสริมการเรียนการสอนของอาจารย์และนักศึกษา เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 จึงได้มีการปรับเปลี่ยนในรูปแบบการสัมมนา
และการศึกษาดูงานเป็นระบบออนไลน์ ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนรู้ภาคอุตสาหกรรมสิ่งทอได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดอีกด้วย

Error | คณะวิศวกรรมศาสตร์ @RMUTSV

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.