• ภาษาไทย
    • English

โครงการรายงานผลการดำเนินการวิจัยและส่งผลผลิตงานวิจัย ร่วมกับเทศบาลเมืองเขารูปช้าง สร้างนวัตกรรมแก้ไขปัญหาวัสดุเหลือทิ้งในชุมชน

โครงการรายงานผลการดำเนินการวิจัยและส่งผลผลิตงานวิจัย ร่วมกับเทศบาลเมืองเขารูปช้าง สร้างนวัตกรรมแก้ไขปัญหาวัสดุเหลือทิ้งในชุมชน
วันนี้(26 ม.ค.64)รศ.จรูญ เจริญเนตรกุล คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะผู้บริหาร คณาจารย์ และนักศึกษา เข้าร่วมโครงการรายงานผลการดำเนินการวิจัยและส่งผลผลิตงานวิจัย ตามแผนบูรณาการการจัดการวัสดุเหลือทิ้งในชุมชนแบบมีส่วนร่วม เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งมีชุมชนต้นแบบเป็นเทศบาลเมืองเขารูปช้างจังหวัดสงขลา โดยมีผศ.ยุทธนา พงษ์พิริยะเดชะ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ
กิจกรรมภายในโครงการจะมีการแสดงนิทรรศการผลงานวิจัยของนักวิจัย โดยมีผศ.ดร.นันทชัย ชูศิลป์ เป็นผู้อำนวยการแผนวิจัยในโครงการฯ ซึ่งมีการรายงานผลการดำเนินงานวิจัยและส่งผลผลิตงานวิจัยทั้ง 7 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 การพัฒนาระบบฐานข้อมูลเพื่อการบริหารจัดการวัสดุเหลือทิ้งในชุมชนอย่างยั่งยืน โครงการที่ 2 การวางแผนเส้นทางและนวัตกรรมการจัดเก็บขยะชุมชนในเขตเทศบาลเมืองเขารูปช้าง โครงการที่ 3 การวิจัยและพัฒนาเครื่องจักรเพื่อใช้ในการจัดการวัสดุเหลือทิ้งในชุมชน โครงการที่ 4 การวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างราคาเพิ่มผลิตภัณฑ์จากวัสดุเหลือทิ้ง โครงการที่ 5 การวิจัยและพัฒนาเพื่อแปรรูปวัสดุเหลือทิ้งเป็นพลังงาน โครงการที่ 6 เจตคติในการจัดการวัสดุเหลือทิ้งในชุมชนแบบมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนชุมชนต้นแบบเทศบาลเมืองเขารูปช้าง จังหวัดสงขลาโครงการที่ 7 การขับเคลื่อนเศรษฐกิจหมุนเวียนจากวัสดุเหลือทิ้งในชุมชนเทศบาลเมืองเขารูปช้าง จังหวัดสงขลา อีกทั้งยังมีการสาธิตและโชว์ผลผลิตจากงานวิจัยทั้ง 7 โครงการอีกด้วย

Error | คณะวิศวกรรมศาสตร์ @RMUTSV

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.